ReadyPlanet.com
dot


  [Help]
dot




โน๊ตบุ๊ค Notebook gaming โน๊ตบุ๊คทำงาน laptop

โน๊ตบุ๊ค Notebook เป็นเครื่องคอมพิวเตอร์ที่สามารถพกพาไปไหนด้วยได้สะดวกสบาย มีทั้ง Notebook Gaming และ Notebook for work จะทำที่ออฟฟิตหรือที่บ้านก็สะดวก ติดต่อเข้ามาได้ที่ Spider IT หาอะไรไม่ได้โทรมาเลยย...

การเลือกโน๊ตบุ๊ค
การเลือก Notebook สำหรับทำงานเอกสารในออฟฟิตทั่วไปจะเลือก Notebook ที่หน้าจอ 14" ธรรมดาก็ได้ CPU i3 - i5 ก็เพียงพอที่จะทำงานเอกสารได้แล้ว RAM แนะนำให้เป็น 8GB ขึ้นไป แน่นอนว่าการทำงานต้องใช้ Excel  ,Word ,Power point ควบคู่กับกับการเปิด Web browser หลายๆหน้าแน่นอนครับ กราฟฟิค
การ์ดจะเป็นแบบ onboard ก็ได้ครับ(onboard คือ การ์ดจอที่พ่วงติดมากับ CPU) อีกอย่างที่สำคัญเลยสำหรับคนที่เลือกใช้โน๊ตบุ๊คเพื่อความสะดวกในการพกพาก็คือ น้ำหนักนั่นเองครับ


การเลือก Notebook สำหรับใช้งานทั่วไปไม่ว่าจะทำงาน ดูหนัง ฟังเพลง หรือเล่นเกมไปด้วย จะเลือกจอ 14" หรือ 15" ก็ได้ตามชอบครับ (ปล.จอ 15" ที่แป้นพิมพ์จะมี NUMPAD ให้ด้วย) ส่วน CPU i5-i7 ขึ้นไปเพื่อรองรับการใช้งานที่หลากหลายส่วน RAM ต้อง 8GB ขึ้นไปเลยครับขนาดทำงานเอกสารยัง 8GB เลย ไม่แปลกที่การใช้งานทั่วไปอาจต้องใช้เท่ากันหรือมากกว่า ส่วนการ์ดจอแนะนำเป็นการ์ดจอแยกครับ จะได้ไม่แย่งการคำนวนของCPU เครื่องจะได้ไม่ช้าลงเวลาทำงานอะไรหลายๆอย่างพร้อมๆกันครับ


การเลือก Notebook สำหรับการทำงานกราฟฟิคนั้นต้องการเครื่องที่เสปคสูงๆและแรงๆจะดีกว่าครับ แนะนำจอ 15"-17" ถ้าจอมีค่าสี 10-bit จะดีไปเลย CPU i7-i9 RAM แนะนำที่ 16GB ขึ้นไป การ์ดจอแยกเท่านั้นRAM การ์ดจอ 2GB ขึ้นไปซัพพอร์ตOpenCL 1.2ด้วย ที่เก็บข้อมูลใช้แบบ SSD เพื่อความรวดเร็วในการถ่ายโอนข้อมูลแปลงไฟล์ เรนเดอร์ไฟล์หรือการเปิดใช้โปรแกรมต่างๆ

จะเห็นว่าการเลือกซื้อโน๊ตบุ๊คนั้นต้องเลือกเสปคตามการใช้งานหลักๆของเราก่อนเมื่อได้ตรงตามนั้นแล้ว ค่อยติดต่อสอบถามเข้ามาปรึกษาหรือตัดสินใจซื้อ Notebook กับเรา spider IT มีบริการส่งฟรีในกรุงเทพฯและปริมณฑล พร้อมบริการหลังการขายอย่างมืออาชีพ
ให้เช่า จำหน่าย ติดตั้ง ซ่อม ครบจบในที่เดียว.
"หาอะไรไม่ได้ โทรมาได้เลย" ที่ Spider IT. Tel : 02-946-4585-7

 

เลือกสินค้าได้ที่นี่

Notebook Acer , โน๊ตบุ๊ค เอเซอร์

Notebook ASUS , โน๊ตบุ๊ค เอซุส

Notebook Dell , โน๊ตบุ๊ค เดล Notebook HP , โน๊ตบุ๊ค เอชพี

Notebook lenovo , โน๊ตบุ๊ค เลอโนโว่

Notebook Microsoft , โน๊ตบุ๊ค ไมโครซอร์ฟ

Notebook Panasonic , โน๊ตบุ๊ค พานาโซนิค

Notebook Toshiba , โน๊ตบุ๊ค โตชิบ้า

 

 

เพิ่มเพื่อน

@spider-it
spider it


ชื่อ / นามสกุล :
เบอร์โทรติดต่อกลับ :
E-mail :
บริษัท :
ที่อยู่ :
ติดต่อสอบถาม :