ReadyPlanet.com
dot


  [Help]
dot




เช่าปริ้นเตอร์ได้ด้วยนะ ไม่ใช่แค่ PC , Notebook อย่างเดียว

  การเช่าเครื่องปริ้นเตอร์นั้น ได้กลายเป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับธุรกิจห้างร้านและบุคคลทั่วไป ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา  แม้ว่าการซื้อเครื่องปริ้นอาจดูเหมือนเป็นทางเลือกที่ใช้งานได้ดีที่สุด แต่การเช่าเครื่องพิมพ์ก็มาพร้อมกับข้อดีในตัวของมันเอง ในบทความนี้เราจะพูดถึงประโยชน์ของการเช่าเครื่องพิมพ์หรือ (เครื่องปิ้น) ที่หลายๆคนเขียนคำค้นหานี้ลงในอินเตอร์เน็ต

 

1.ประหยัดค่าใช้จ่าย

   ข้อดีอย่างหนึ่งของการเช่าเครื่องปริ้นคือการประหยัดค่าใช้จ่าย แทนที่จะจ่ายราคาเต็มของเครื่องปริ้นล่วงหน้า คุณสามารถจ่ายค่าธรรมเนียมรายเดือนเพื่อเช่าเครื่องปริ้นได้ นี่อาจเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับธุรกิจขนาดเล็กหรือบุคคลที่ไม่มีทรัพยากรทางการเงินในการซื้อเครื่องปริ้นในทันที การเช่าเครื่องปริ้นยังหมายความว่าคุณจะไม่ต้องกังวลกับค่าซ่อมแซมและการบำรุงรักษา ซึ่งอาจแพงมากขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป

2.ความยืดหยุ่น

   การเช่าเครื่องปริ้นช่วยให้คุณมีความยืดหยุ่นในการอัปเกรดหรือเปลี่ยนเครื่องปริ้นได้ตามต้องการ หากคุณต้องการเครื่องปริ้นเพียงระยะเวลาสั้นๆ คุณสามารถเช่าเครื่องปริ้นสำหรับช่วงเวลานั้นและส่งคืนเมื่อใช้งานเสร็จ หากความต้องการในการพิมพ์ของคุณเปลี่ยนไปตามกาลเวลา คุณสามารถอัปเกรดเป็นเครื่องปริ้นเครื่องอื่นได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายในการซื้อเครื่องปริ้นใหม่

3.การสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญ

เมื่อคุณเช่าเครื่องปริ้น คุณจะมีสิทธิ์เข้าถึงการซัพพอร์ตจากผู้เชี่ยวชาญกับบริษัทให้เช่า หากคุณมีปัญหาใด ๆ กับเครื่องปริ้นของคุณ คุณสามารถติดต่อบริษัทให้เช่าและพวกเขาจะให้การซัพพอร์ตและช่วยเหลือ สิ่งนี้มีประโยชน์มากๆ หากคุณไม่คุ้นเคยกับเครื่องปริ้นและต้องการความช่วยเหลือในการแก้ไขปัญหาต่างๆ

4.เข้าถึงเทคโนโลยีล่าสุด

   เมื่อคุณเช่าเครื่องปริ้น คุณจะสามารถเข้าถึงเทคโนโลยีล่าสุดได้โดยไม่ต้องจ่ายเงินล่วงหน้า เครื่องปริ้นได้รับการปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง และการเช่าเครื่องปริ้นช่วยให้คุณติดตามเทคโนโลยีล่าสุดอยู่เสมอ ซึ่งจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับธุรกิจที่ต้องการงานพิมพ์คุณภาพสูงหรืองานพิมพ์ปริมาณมาก

5.เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

   การเช่าเครื่องปริ้นยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วย แทนที่จะซื้อเครื่องปริ้นใหม่ทุกๆ 2-3 ปีและทำให้ปัญหาขยะอิเล็กทรอนิกส์เพิ่มมากขึ้น การเช่าเครื่องปริ้นช่วยให้คุณนำอุปกรณ์ที่มีอยู่กลับมาใช้ใหม่ได้ เมื่อคุณใช้เครื่องปริ้นเช่าเสร็จแล้ว คุณสามารถส่งคืนเครื่องปริ้นนั้นให้กับบริษัทให้เช่าและให้ผู้อื่นนำกลับมาใช้ใหม่ได้

 

 

ข้อดีและข้อเสีย

   แม้ว่าการเช่าเครื่องปริ้นจะมีประโยชน์มากมาย แต่ก็มีข้อเสียบางประการเช่นกัน ข้อเสียที่ใหญ่ที่สุดประการหนึ่งคือการเช่าเครื่องปริ้นในระยะยาวอาจมีราคาแพงกว่าการซื้อเครื่องปริ้น นอกจากนี้ หากคุณกำลังเช่าเครื่องปริ้นเป็นระยะเวลานาน ค่าเช่าอาจสูงกว่าต้นทุนในการซื้อเครื่องปริ้นในที่สุด

   ข้อเสียที่อาจเกิดขึ้นอีกประการหนึ่งคือ คุณอาจไม่สามารถควบคุมเครื่องปริ้นได้มากนักเมื่อคุณเช่า ขึ้นอยู่กับข้อตกลงการเช่า คุณอาจไม่สามารถเปลี่ยนแปลงหรืออัปเกรดเครื่องปริ้นได้หากไม่ได้รับอนุมัติจากบริษัทให้เช่า

 

   สรุป การเช่าเครื่องปริ้นอาจเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับธุรกิจและบุคคลทั่วไปที่ต้องการประหยัดเงิน รักษาความยืดหยุ่น และเข้าถึงการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญและเทคโนโลยีล่าสุด แม้ว่าจะมีข้อเสียอยู่บ้าง แต่ประโยชน์ของการเช่าเครื่องปริ้นอาจมีมากกว่าค่าใช้จ่ายสำหรับหลายๆ คน

 

 - สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
https://www.pandp.co.th/index.php?lay=show&ac=article&Id=539966964

 - ปรึกษาโทร 02-946-4585-7 ต่อ 16 คุณเอ๋พัช

LineOA : @spider-it

 ขอบคุณครับ

 




เครื่องเช่า

CPU ที่อยู่ในพีซีหรือโน๊ตบุ๊คแต่ละเจนมีความแตกต่างกันอย่างไรบ้าง?
สาเหตุที่คุณต้องใช้โน๊ตบุ๊คในการทำงาน
ข้อดีและข้อเสียที่จะเกิดขึ้นในการเช่าโน๊ตบุ๊ครายปีมีดังนี้
การเช่าโน็ตบุ๊คจะเลือกเป็นรายวันหรือรายเดือนดีนะ?
จะเลือกใช้ Notebook ดีหรือใช้ PC ดีนะ?
Up date เทรนการเช่าโน้ตบุ๊ค 2021
ข้อดี ข้อเสีย ของการเช่าเครื่องโน้ตบุ๊คและคอมพิวเตอร์